Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page
  • Bước 1. Tạo thông tin tích hợp trên Getfly
  • Bước 2. Thực hiện kết nối Getfly và Tanigo
  • Bước 3. Cài đặt các trường thông tin khách hàng
  • Bước 4. Hoàn tất đồng bộ dữ liệu

Was this helpful?

  1. Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào

Tích hợp Getfly

PreviousTích hợp ShopeeNextTích hợp mẫu form từ Ladipage

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

Getfly là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp cho SMEs Việt, giúp tối ưu việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing - Sales ...

Tanigo cung cấp giải pháp tích hợp và đồng bộ dữ liệu từ Getfly về hệ thống để có thể khai thác và tận dụng được tập khách hàng, xây dựng các quy trình chăm sóc sau bán hiệu quả nhất.

Bước 1. Tạo thông tin tích hợp trên Getfly

  1. Đăng nhập vào tài khoản Getfly

  2. Ở thanh menu bên trái , nhấn chọn Cài đặt -> Tích hợp

  1. Trong trang Cài đặt, nhấn chọn mục Tích hợp phần mềm khác ở vị trí thứ 5 từ trên xuống trong phần Tích hợp

  1. Ở phần Tích hợp phần mềm khác , nhấn chọn phần mềm Getfly

  1. Sau khi nhấn chọn phần mềm Getfly , bạn nhấn nút tạo mới để tạo API KEY

Bước 2. Thực hiện kết nối Getfly và Tanigo

  1. Đăng nhập vào tài khoản Tanigo

  2. Nhấn chọn mục Tích hợp ở thanh menu bên trái

  1. Nhấn nút Thêm tích hợp ở góc trên bên phải.

  1. Kéo đến mục Getfly và nhấn nút Kết nối

  1. Tại Form đồng bộ , bạn thực hiện điền các thông tin từ Getfly

  • API URL là link cửa hàng của bạn trên Getfìy

  • API Key là API Key trên KiotViet

6. Nhấn nút Kết nối

Bước 3. Cài đặt các trường thông tin khách hàng

Thực hiện chọn các trường thông tin khách hàng cần lấy từ Getfìy và khớp với các trường thông tin khách hàng trên Tanigo.

Nếu muốn tạo thêm các trường thông tin mới mà trên Tanigo chưa có, bạn cũng có thể tạo thêm bằng cách nhấn vào field Tanigo muốn khớp với trường bên Getfiy rồi nhấn tạo trường mới. Sau đó nhập tên và kiểu định dạng của trường mới

Sau đó copy link Webhook URL của Tanigo sang bên Getfily để kết nối Webhook

Sau khi khớp các trường thông tin, nhấn nút Thay đổi để chuyển sang bước tiếp theo.

Tại phần tiếp theo, bạn có thể gắn thẻ cho các khách hàng hoặc tạo thẻ mới bằng cách nhập tên thẻ cần gắn và nhấn enter, ví dụ, nên gắn thẻ Getfly để phân biệt với các khách hàng đến từ các nguồn khác.

Bước 4. Hoàn tất đồng bộ dữ liệu

Nhấn nút Đồng bộ để hoàn thành việc tích hợp và đồng bộ dữ liệu.

Sau khi đồng bộ xong bạn có thể nhấn nút xem danh sách liên hệ để xem danh sách vừa được đồng bộ về.