Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page
  • Mở trang quản lý trường dữ liệu
  • 1. Thêm trường mới
  • 2. Sửa trường đã tạo
  • 3. Xóa trường

Was this helpful?

  1. QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)

Tùy chỉnh trường dữ liệu

PreviousTùy chỉnh liên hệNextTổng quan về kịch bản tự động

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

Trang quản lý thuộc tính bao gồm danh sách các trường thông tin hiện có trong danh sách liên hệ. Bạn có thể thực hiện các tùy chỉnh tùy theo mục tiêu quản lý.

Trong trang Quản lý thuộc tính, bạn có thể thực hiện các tùy chỉnh sau:

• Thêm trường mới

• Sửa trường đã tạo

• Xóa trường

Các trường thông tin mặc định và không thể thay đổi là:

• Email

• Mã khách hàng

• Số điện thoại ....

Mở trang quản lý trường dữ liệu

Ở trang chủ, bạn nhấn mở mục Khách hàng trên thanh menu dọc rồi nhấn chọn tiểu mục Trường dữ liệu trên thanh menu Khách hàng.

1. Thêm trường mới

Bạn có thể thêm các trường thông tin mới tùy thuộc nhu cầu và mục tiêu quản lý bằng cách nhấn nút Tạo trường mới và thực hiện nhập thông tin cho trường. Sau khi nhập xong, bạn nhấn Lưu thay đổi để trường mới được tạo và sẽ hiển thị trong bảng danh sách liên hệ.

Khi tạo trường mới, phần định dạng nên phù hợp với tên và nội dung trường để thuận tiện cho việc tạo Phân khúc sau này. Ví dụ: Trường "Tuổi" bạn nên chọn định dạng là "Số" để có thể lọc được các thông tin chính xác hơn khi tạo Phân khúc có điều kiện về Tuổi.

2. Sửa trường đã tạo

Với mỗi thuộc tính (trừ các trường mặc định ở đầu danh sách là Email, Tên liên hệ và Số điện thoại), bạn có thể sửa lại tên trường và tên thẻ trong nội dung bằng cách nhấn vào ô nội dung và nhập thông tin mới cho trường. Sau đó nhấn nút Lưu thay đổi để nội dung chỉnh sửa được cập nhật.

3. Xóa trường

Bạn có thể xóa các trường không cần thiết tùy theo mục tiêu quản lý.

Ở mỗi trường (trừ các trường mặc định ở đầu danh sách là Email, Tên liên hệ, Số điện thoại) đều có biểu tượng Thùng rác ở phía bên phải. Bạn nhấn vào biểu tượng Thùng rác tại trường thông tin cần xóa > Nhấn nút Xóa trong cửa sổ xác nhận.

Như vậy là trường thông tin sẽ được xóa và không còn hiển thị trong bảng danh sách liên hệ nữa.