Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page
  • Chat đa kênh hoạt động như thế nào?
  • Ưu điểm của tính năng chat đa kênh

Was this helpful?

  1. CHAT ĐA KÊNH

Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh

Tính năng chat đa kênh giúp các doanh nghiệp bán hàng và chăm sóc khách hàng qua các nền tảng mạng xã hội và chat có thể kiểm soát việc giao tiếp đa kênh và hiệu suất nhân viên hiệu quả.

Chat đa kênh hoạt động như thế nào?

Chat đa kênh (Team Box) là tính năng tích hợp nhiều kênh hội thoại như trò chuyện trực tiếp trên Website, Facebook Fanpage, Zalo Official account (OA) hay Instagram, ... hiển thị trong một tài khoản Tanigo duy nhất, giúp doanh nghiệp giảm thời gian chuyển đổi giữa các công cụ, đồng thời tăng trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Ưu điểm của tính năng chat đa kênh

  1. Quản lí các cuộc hội thoại tập trung

Bạn không phải mở nhiều trình duyệt để kiểm tra tin nhắn chat, hội thoại của khách hàng trên từng shop hay từng kênh thông tin khác nhau. Tanigo sẽ hỗ trợ bạn thuận tiện theo dõi tất cả các cuộc hội thoại chỉ trên một màn hình, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tránh phát sinh các sai sót về dữ liệu.

  1. Dễ dàng điều phối nhân viên chăm sóc khách hàng

Đảm bảo mỗi nhân viên khi đăng nhập vào Tanigo sẽ chỉ tiếp nhận những phần chat được giao cho đúng nhân viên hoặc nhóm nhân viên đó. Từ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý việc chăm sóc khách hàng và đánh giá hiệu quả của việc chăm sóc theo từng kênh và từng nhân viên.

  1. Tăng trải nghiệm khách hàng

Tính năng chat đa kênh của Tanigo không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp về mặt thời gian, chi phí và nhân lực, mà còn giúp doanh nghiệp tăng trải nghiệm khách hàng, nâng cao doanh số với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp và hiệu quả.

  1. Xem được đánh giá tổng quan về việc giao tiếp với khách hàng

Doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi được hiệu suất trao đổi với khách hàng trên các nền tảng khác nhau để nắm được tình hình kinh doanh chi tiết và nhanh chóng.

PreviousQuản lý sản phẩmNextQuản lý nhân viên

Last updated 8 months ago

Was this helpful?