Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Thiết lập tài khoản của bạn
  • 2. Thiết lập kênh gửi tin
  • Kênh email
  • Kênh SMS
  • Kênh Zalo
  • 3. Thêm liên hệ khách hàng vào danh sách khách hàng
  • 4. Tạo phân khúc hoặc gắn thẻ khách hàng
  • 5. Tạo và gửi chiến dịch email hàng loạt
  • 6. Tạo và xuất bản quy trình tự động hóa

Was this helpful?

Bắt đầu với Tanigo

PreviousCách mời người dùng vào tài khoảnNextTích hợp nguồn dữ liệu đầu vào

Last updated 9 months ago

Was this helpful?

Hướng dẫn các bước bắt đầu khi sử dụng phần mềm Tanigo.

Kênh Youtube:

Blog chia sẻ:

Để có thể nắm bắt tổng quan cách thức hoạt động và các tính năng của Tanigo, bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

1. Thiết lập tài khoản của bạn

2. Thiết lập kênh gửi tin

3. Thêm liên hệ khách hàng vào danh sách khách hàng

4. Tạo phân khúc hoặc gắn thẻ khách hàng

5. Tạo và gửi chiến dịch email hàng loạt

6. Tạo và xuất bản quy trình tự động hóa

1. Thiết lập tài khoản của bạn

Nhấn vào mục Hồ sơ và tài khoản -> Tài khoản trên thanh menu để thực hiện điền các thông tin tài khoản của bạn, như Tên tài khoản, Thông tin liên hệ, Thông tin thanh toán.

Nhấn mục Hồ sơ và tài khoản trên thanh menu

Chọn Tài khoản

2. Thiết lập kênh gửi tin

Hiện tại Tanigo hỗ trợ 3 kênh gửi tin là Email, SMS và Zalo.

Kênh email

Vì sao nên sử dụng kênh email?

• Giao diện trực quan, sinh động

• Chủ đề đa dạng

• Thông điệp đầy đủ, chi tiết

• Tính trang trọng, chuyên nghiệp

• Chi phí cực thấp

• Tính cá nhân hóa cao

Có hai thiết lập kênh gửi email:

Khuyến khích nên lựa chọn Cách 1 nếu đã có tên miền và email từ tên miền, vì cách này giúp tăng độ uy tín của tên miền và giúp gia tăng tỉ lệ email được gửi vào Inbox

Để được xác thực địa chỉ nhanh hơn, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Tanigo để được hướng dẫn.

Kênh SMS

Các kênh gửi SMS bao gồm: Twillio, dịch vụ SMS Brandname từ CMC Telecom, nhắn tin qua Hotline.

Kênh Zalo

3. Thêm liên hệ khách hàng vào danh sách khách hàng

Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động marketing. Một danh sách khách hàng tốt sẽ giúp hoạt động Marketing hiệu quả hơn. Tanigo cung cấp công cụ hữu ích để bạn có thể quản lý khách hàng dễ dàng, theo dõi hành trình của khách hàng với sản phẩm/ thương hiệu của bạn một cách trực quan.

Một số hướng dẫn khác liên quan đến danh sách khách hàng

Hoạt động

Tài liệu hướng dẫn

Xem/ Sửa hồ sơ khách hàng (ví dụ thêm thông tin ngày sinh, sửa thông tin email,...)

Thay đổi thứ tự/ ẩn hiện cột trên danh sách

Tạo một sự kiện Mua hàng (áp dụng khi chưa có phần mềm quản lý đơn hàng hay với khách mua trực tiếp, hay mua từ facebook, instagram,... ) phục vụ cho các quy trình gửi tin nhắn xác nhận đơn hàng tự động, ...

4. Tạo phân khúc hoặc gắn thẻ khách hàng

Tạo phân khúc khách hàng hay gắn thẻ khách hàng là phương pháp để bạn phân loại các khách hàng của mình theo những tiêu chí nhất định phục vụ cho mục đích marketing. Từ đây bạn có thể dễ dàng gửi các chiến dịch marketing (email, SMS, Zalo ZNS,...) hay tạo các kịch bản tự động hóa dành riêng cho các khách hàng trong phân khúc hoặc các khách hàng được gắn thẻ.

5. Tạo và gửi chiến dịch email hàng loạt

Thường được áp dụng để gửi các chương trình ưu đãi, sự kiện sắp diễn ra, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới,...

6. Tạo và xuất bản quy trình tự động hóa

Quy trình

Hướng dẫn

Các bước tạo một quy trình tự động nói chung

Quy trình chào mừng khách hàng mới

Quy trình tăng Ebook và phân loại khách hàng

Quy trình xác nhận đơn hàng

Quy trình tự động cập nhật thông tin đơn hàng khách vừa mua (để phục vụ cho các quy trình tự động khác hay tạo các phân khúc liên quan ví dụ như phân khúc các khách có tổng giá trị đơn hàng từ 5 triệu)

Quy trình cảm ơn khách hàng có tổng giá trị mua hàng từ 5 triệu

Chúc mừng sinh nhật khách hàng

Quy trình chúc mừng mùng 8.3

1. Xác thực tên miền gửi: ví dụ nếu có email từ tên miền đã đăng ký như , thì thực hiện xác thực tên miền này, để có thể sử dụng mọi địa chỉ email đã đăng ký từ tên miền này để gửi chiến dịch, ví dụ hay ,...

2. Xác thực địa chỉ email: ví dụ thực hiện xác thực địa chỉ email "", sau đó có thể sử dụng email này làm email gửi chiến dịch

Xem các bước thêm liên hệ khách hàng .

Xem hướng dẫn tạo phân khúc khách hàng

Xem hướng dẫn gắn thẻ khách hàng

https://tanigo.vn/
[email protected]
[email protected]
[email protected]
Xem hướng dẫn cài đặt gửi tin nhắn qua SMS Brandname
Xem hướng dẫn cài đặt kênh Zalo
tại đây
tại đây
tại đây
Giới thiệu về chiến dịch email
Tổng quan về quy trình tự động
Link
Link
Link
Link
Link
Link
Link
Link
Link
Link
Link
https://tailieu.tanigo.vn/