Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page
  • Trả lời cuộc trò chuyện.
  • Lưu ý riêng
  • Phản hồi nhanh
  • Xem chi tiết về cuộc trò chuyện

Was this helpful?

  1. CHAT ĐA KÊNH

Cuộc trò chuyện

PreviousQuản lý nhân viênNextPhân công cuộc trò chuyện

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

Khi nhấp vào phần Cuộc trò chuyện, một cửa sổ chi tiết về các cuộc trò chuyện sẽ được mở ra. Tại đây, bạn có thể nhìn thấy tất cả các cuộc trò chuyện, theo nhóm nhân viên, theo kênh chat và theo nhãn/thẻ.

Tại phần Các cuộc hội thoại, bạn có thể chọn trạng thái các cuộc hội thoại trong danh sách thả xuống như trong hình bên dưới để xem, trạng thái xem mặc định là Mở

Nhấp vào tab Của tôi, hệ thống sẽ hiển thị tất cả các cuộc trò chuyện theo trạng thái đã chọn mà bạn được phân công.

 

Khi nhấp vào tab Chưa phân công, bạn sẽ xem được tất cả các cuộc trò chuyện theo trạng thái đã chọn mà chưa có người phụ trách.

Nhấp vào tab Tất cả, tất cả các cuộc trò chuyện sẽ được hiển thị theo trạng thái đã chọn

Trả lời cuộc trò chuyện.

Để trả lời cuộc trò chuyện, Nhấp vào một cuộc trò chuyện cụ thể, lúc này cửa sổ bên phải màn hình sẽ xuất hiện chi tiết tin nhắn của cuộc hội thoại đó, nhập nội dung chat vào trình soạn thảo văn bản phần Trả lời và nhấn Gửi.

Để xuống dòng trong trình soạn thảo văn bản nhấn tổ hợp phím Shift + Enter

Lưu ý riêng

Trong cuộc trò chuyện của bạn với khách hàng nếu muốn thêm các lưu ý cho những nhân viên khác thì có thể nhấp vào Lưu ý riêng, nhập nội dung lưu ý và nhấn Thêm ghi chú để gửi đi.

Nội dung của lưu ý này sẽ không hiển thị với khách hàng mà chỉ hiển thị với các thành viên trong hệ thống.

Phản hồi nhanh

Phản hồi nhanh là các mẫu trả lời đã lưu được sử dụng để gửi trả lời một cuộc trò chuyện một cách nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng câu trả lời soạn trước để lưu câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp, điều này sẽ giúp giảm thời gian và tăng năng suất phản hồi của nhân viên.

Để truy cập phản hồi nhanh trong khi bạn trò chuyện với khách hàng, hãy nhập "/" trong trình soạn thảo văn bản được hiển thị bên dưới, lúc này sẽ hiện ra danh sách các câu trả lời được soạn trước. Chọn câu trả lời mong muốn. Sau đó, nhấn phím Gửi và hệ hệ thống sẽ cập nhật câu trả lời và gửi tới khách hàng.  

Xem chi tiết về cuộc trò chuyện

Tại cuộc trò chuyện cụ thể với khách hàng, Nhấp vào phần Xem chi tiết, một cửa sổ được mở ra, hiển thị thông tin về khách hàng đó, hoạt động của cuộc hội thoại (nhân viên được phân công, nhóm được phân công và nhãn), thuộc tính liên hệ và các cuộc trò chuyện trước đó.

Để ẩn chi tiết cuộc trò chuyện nhấp vào Đóng chi tiết hoặc nhấp vào hình tam giác nhỏ phía trên bên trái cửa sổ.

Để thay đổi trạng thái cuộc trò chuyện, ấn vào nút phía trên góc phải màn hình