Quản lý nhân viên

Nhân viên hoặc nhóm nhân viên sẽ có thể xem và trả lời tin nhắn từ người dùng của bạn. Một nhân viên có thể là thành viên của nhiều nhóm nhân viên khác nhau.

Thêm một nhân viên mới

Bước 1: Mở màn hình quản lý tài khoản

Đăng nhập vào trang chủ của Tanigo. Nhấn chọn mục lục Hồ sơ và Tài khoản ở góc trái màn hình.

Nhấn chọn Tài khoản để mở màn hình quản lý tài khoản.

Bước 2: Mở màn hình tạo người dùng mới

Tại màn hình quản lý tài khoản, bạn nhấn chọn ô Người dùng để mở màn hình quản lý người dùng tài khoản.

Sau đó, bạn nhấn chọn Mời một người dùng

Bước 3: Tạo thành viên mới

Tại cửa sổ tạo người dùng/thành viên mới, bạn nhập thông tin email hợp lệ để hệ thống có thể gửi email kích hoạt tài khoản đến người dùng.

Bạn cần chọn vị trí Agent để cài đặt quyền người dùng/tài khoản chỉ có thể truy cập vào Team box.

Bật quyền truy cập không gian làm việc, teambox tương ứng mà bạn muốn cài đặt để thành viên/người dùng có thể truy cập, sử dụng.

Sau đó, bạn nhấn Gửi.

Bước 4: Người dùng/thành viên xác thực tài khoản

Sau khi hoàn tất quá trình tạo thành viên mới, email kích hoạt tài khoản sẽ gửi đến người dùng/thành viên.

Thành viên chỉ cần nhấn vào đường dẫn để kích hoạt, sử dụng tài khoản và truy cập vào teambox của công ty.

Thêm một nhóm nhân viên mới

Sau khi đăng nhập vào tài khoản Tanigo, bạn nhấn vào Teambox để truy cập màn hình cuộc trò chuyện

Bước 1: Mở màn hình Tạo nhóm

Tại màn hình trang chủ của Teambox, bạn nhấn vào Cài đặt => Chọn Nhóm để vào màn hình tạo nhóm.

Bước 2: Tạo nhóm

Tại màn hình Tạo nhóm, bạn nhấn chọn Tạo nhóm mới

Cập nhật tiêu đề và mô tả cho nhóm của bạn. Sau khi thêm đầy đủ các thông tin cần thiết, nhấn Tạo nhóm.

Bước 3: Thêm nhân viên

Tất cả các nhân viên trong nhóm sẽ nhận được thông báo khi cuộc trò chuyện mới được chỉ định cho nhóm nhân viên này.

Lựa chọn nhân viên trong danh sách mà bạn muốn thêm vào. Chỉ những nhân viên được thêm mới có thể nhìn thấy nhóm này trên màn hình của họ.

Nhấn Thêm nhân viên để hoàn tất.

Bước 4: Hoàn thành

Một nhóm nhân viên mới của bạn đã được tạo ra. Bạn có thể chỉ định nhân viên hoặc nhóm nhân viên phụ trách một cuộc trò chuyện bất kì.

Đối với những nhân viên hoặc nhóm nhân viên không cần thiết, bạn có thể xoá bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu x màu đỏ tại màn hình quản lý Nhóm

Last updated