Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page
  • Thêm một nhân viên mới
  • Thêm một nhóm nhân viên mới
  • Bước 1: Mở màn hình Tạo nhóm
  • Bước 2: Tạo nhóm
  • Bước 3: Thêm nhân viên
  • Bước 4: Hoàn thành

Was this helpful?

  1. CHAT ĐA KÊNH

Quản lý nhân viên

PreviousGiới thiệu về tính năng Chat đa kênhNextCuộc trò chuyện

Last updated 9 months ago

Was this helpful?

Nhân viên hoặc nhóm nhân viên sẽ có thể xem và trả lời tin nhắn từ người dùng của bạn. Một nhân viên có thể là thành viên của nhiều nhóm nhân viên khác nhau.

Thêm một nhân viên mới

Bước 1: Mở màn hình quản lý tài khoản

Đăng nhập vào trang chủ của Tanigo. Nhấn chọn mục lục Hồ sơ và Tài khoản ở góc trái màn hình.

Nhấn chọn Tài khoản để mở màn hình quản lý tài khoản.

Bước 2: Mở màn hình tạo người dùng mới

Tại màn hình quản lý tài khoản, bạn nhấn chọn ô Người dùng để mở màn hình quản lý người dùng tài khoản.

Sau đó, bạn nhấn chọn Mời một người dùng

Bước 3: Tạo thành viên mới

Tại cửa sổ tạo người dùng/thành viên mới, bạn nhập thông tin email hợp lệ để hệ thống có thể gửi email kích hoạt tài khoản đến người dùng.

Bạn cần chọn vị trí Agent để cài đặt quyền người dùng/tài khoản chỉ có thể truy cập vào Team box.

Bật quyền truy cập không gian làm việc, teambox tương ứng mà bạn muốn cài đặt để thành viên/người dùng có thể truy cập, sử dụng.

Sau đó, bạn nhấn Gửi.

Bước 4: Người dùng/thành viên xác thực tài khoản

Sau khi hoàn tất quá trình tạo thành viên mới, email kích hoạt tài khoản sẽ gửi đến người dùng/thành viên.

Thành viên chỉ cần nhấn vào đường dẫn để kích hoạt, sử dụng tài khoản và truy cập vào teambox của công ty.

Thêm một nhóm nhân viên mới

Sau khi đăng nhập vào tài khoản Tanigo, bạn nhấn vào Teambox để truy cập màn hình cuộc trò chuyện

Bước 1: Mở màn hình Tạo nhóm

Tại màn hình trang chủ của Teambox, bạn nhấn vào Cài đặt => Chọn Nhóm để vào màn hình tạo nhóm.

Bước 2: Tạo nhóm

Tại màn hình Tạo nhóm, bạn nhấn chọn Tạo nhóm mới

Cập nhật tiêu đề và mô tả cho nhóm của bạn. Sau khi thêm đầy đủ các thông tin cần thiết, nhấn Tạo nhóm.

Bước 3: Thêm nhân viên

Tất cả các nhân viên trong nhóm sẽ nhận được thông báo khi cuộc trò chuyện mới được chỉ định cho nhóm nhân viên này.

Lựa chọn nhân viên trong danh sách mà bạn muốn thêm vào. Chỉ những nhân viên được thêm mới có thể nhìn thấy nhóm này trên màn hình của họ.

Nhấn Thêm nhân viên để hoàn tất.

Bước 4: Hoàn thành

Một nhóm nhân viên mới của bạn đã được tạo ra. Bạn có thể chỉ định nhân viên hoặc nhóm nhân viên phụ trách một cuộc trò chuyện bất kì.

Đối với những nhân viên hoặc nhóm nhân viên không cần thiết, bạn có thể xoá bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu x màu đỏ tại màn hình quản lý Nhóm

Mở màn hình tạo nhóm
Tạo nhóm truy cập tin nhắn chat Teambox