Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page
  • Thực hiện tùy chỉnh hiển thị của danh sách khách hàng
  • 1. Thay đổi vị trí cột thông tin
  • 2. Ẩn/ hiện cột thông tin
  • Thực hiện tùy chỉnh trên trang Cài đặt danh sách khách hàng
  • 1. Thay đổi quá trình đăng ký
  • 2. Link hủy đăng ký
  • 3. Tùy chọn gửi email thông báo

Was this helpful?

  1. QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)

Tùy chỉnh danh sách khách hàng

PreviousGắn/Gỡ thẻ cho khách hàngNextTùy chỉnh liên hệ

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

Thực hiện tùy chỉnh hiển thị của danh sách khách hàng

Trong trang Danh sách khách hàng, bạn có thể tùy chỉnh hiển thị của bảng danh sách bằng cách thay đổi vị trí hoặc ẩn/ hiện các cột thông tin.

1. Thay đổi vị trí cột thông tin

Bạn có thể sắp xếp lại thứ tự hiển thị nội dung trong bảng danh sách liên hệ bằng cách thay đổi vị trí của các cột thông tin.

Tại trang Danh sách khách hàng, bạn nhấn nút Cài đặt - biểu tượng răng cưa > Thực hiện di chuyển thay đổi vị trí của các cột theo mong muốn bằng cách nhấn vào tên một cột rồi giữ và di chuyển lên hoặc xuống, khi đến vị trí mong muốn thì bạn bỏ giữ chuột.

Sau đó bạn nhấn nút Lưu để vị trí mới được cập nhật.

2. Ẩn/ hiện cột thông tin

Các cột thông tin không cần thiết bạn có thể chọn ẩn đi để theo dõi danh sách được thuận tiện hơn. Và bạn vẫn có thể cài đặt hiển thị lại các cột đã ẩn nếu muốn.

Tại trang Danh sách khách hàng, bạn nhấn nút Cài đặt - biểu tượng răng cưa X > Chọn tích/ bỏ tích các cột thông tin theo mong muốn > Nhấn Lưu để cập nhật thay đổi.

Khi đó, các cột được bỏ tích sẽ không còn hiển thị và các cột được tích sẽ được hiển thị trong bảng danh sách liên hệ.

Thực hiện tùy chỉnh trên trang Cài đặt danh sách khách hàng

Trên trang Cài đặt danh sách khách hàng, bạn có thể thực hiện các tùy chỉnh sau:

  • Thay đổi Quá trình đăng ký

  • Xóa người hủy đăng ký

Trước tiên, bạn cần mở trang Cài đặt danh sách khách hàng bằng cách nhấn chọn tiểu mục Cài đặt trên thanh menu của mục Khách hàng.

Nhấn chọn tiểu mục Cài đặt trên thanh menu

1. Thay đổi quá trình đăng ký

Quá trình đăng ký có thể là xác nhận 1 bước hoặc xác nhận 2 bước tùy theo ý định của bạn.

  • Xác nhận 1 bước (Single Opt-in): Là khi khách hàng điền vào mẫu đơn đăng ký và nhấn gửi, email của khách hàng sẽ tự động thêm vào danh sách liên hệ luôn.

  • Xác nhận 2 bước (Double Opt-in): Là khi khách hàng điền vào mẫu đơn đăng ký và nhấn gửi, một email xác nhận được gửi đến địa chỉ email của khách hàng, và email của khách hàng sẽ được tự động thêm vào danh sách liên hệ khi khách hàng thực hiện hành động xác nhận trong email được gửi đến đó.

Nếu bạn lựa chọn xác nhận 2 bước, bạn có thể cài đặt thêm địa chỉ email gửi thư xác nhận đến cho người đăng ký bằng cách điền thông tin email vào ô Địa chỉ gửi thư.

Lưu ý: Email gửi phải là email đã được xác thực trong phần Cài đặt không gian làm việc

2. Link hủy đăng ký

Nếu bạn đã tạo một đường link hủy đăng ký thì hãy nhập địa chỉ vào ô nhập đường link hủy đăng ký để khi khách hàng nhấn chọn hủy đăng ký, thì họ sẽ được chuyển đến địa chỉ mà bạn đã nhập. Nếu không có đường link hủy đăng ký này, thì khi khách hàng nhấn hủy đăng ký, họ sẽ được chuyển đến một trang xác nhận mặc định tại đây.

3. Tùy chọn gửi email thông báo

Bạn có thể theo dõi thông tin về người đăng ký mới hoặc người hủy đăng ký nhận email từ bạn bằng cách tích chọn gửi email thông báo khi hai sự kiện này xảy ra.

Và bạn có thể tùy ý lựa chọn địa chỉ email mà bạn muốn nhận thông báo bằng cách điền thông tin email nhận vào các ô điền địa chỉ nhận.

Xem hướng dẫn xác thực địa chỉ email gửi tại đây