Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. CHAT ĐA KÊNH

Tin nhắn tự động

PreviousPhân công cuộc trò chuyệnNextBáo cáo trong phần Chat

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

Tin nhắn tự động cho phép bạn gửi tin nhắn một cách tự động đến những khách hàng đã truy cập địa chỉ trang web của mình trong một khoảng thời gian cụ thể, giúp tạo ra nhiều cuộc trò chuyện hơn.

Bước 1: Trong trang chủ của Tanigo, ở phần menu bên trái, bạn hãy nhấp vào Team Box > Chọn Cài đặt => Nhấn Tự động hóa để di chuyển đến màn hình tự động hóa gửi tin nhắn

Bạn sẽ thấy các tin nhắn tự động mà bạn đã cài đặt trong hệ thống của mình.

Bước 2: Nhấn vào nút Thêm luật Tự động hóa. Tại màn hình thêm quy tắc tự động hóa, bạn nhập các nội dung bao gồm:

  • Tên luật: quy tắc thực hiện tự động hóa

  • Mô tả: Nhập nội dung mô tả ngắn gọn về quy tắc thực hiện tự động hóa

  • Sự kiện: Tại đây bạn chọn sự kiện diễn ra hoạt động tự động hóa bao gồm: Cuộc trò chuyện được tạo (conversation created), cuộc trò chuyện được cập nhật (conversation updated), Tin nhắn được tạo (message created), cuộc trò chuyện mở (Conversation Opened)

  • Điều kiện: để kích hoạt kịch bản tự động hóa bên cạnh sự kiện diễn ra.

  • Hành động thực hiện khi thỏa mãn điều kiện

Sau khi hoàn tất các nội dung thêm quy tắc tự động hóa, bạn nhấn nút Tạo để hoàn thành và kích hoạt mẫu kịch bản tự động hóa. Trong trường hợp chỉnh sửa, bạn nhấn vào nút Cập nhật để lưu.