Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Mở trình thiết kế' quy trình tự động hóa
  • 2. Giao diện trang thiết kế quy trình tự động hóa
  • 3. Cách sử dụng trình thiết kế
  • Thêm nút vào Bảng thiết kế
  • Hoàn thiện thông tin cho các nút
  • Chuyển đổi vị trí các nút
  • Xóa các nút

Was this helpful?

  1. QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)

Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)

PreviousBộ lọc người tham gia kịch bản tự độngNextBáo cáo và thống kê

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

Trình thiết kế quy trình tự động hóa giúp bạn tạo dựng các bước đi cụ thể mà bạn muốn khách hàng sẽ trải qua khi tham gia vào workflow của bạn. Tùy thuộc vào mục đích khi xây dựng kịch bản mà sẽ có các bước và cách setup khác nhau để hướng tới trải nghiệm liền mạch và xuyên suốt cho khách hàng.

1. Mở trình thiết kế' quy trình tự động hóa

Để mở trình thiết kế quy trình tự động hóa, bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Sau khi đăng nhập tài khoản Tanigo của bạn, trên trang Dashboard, bạn nhấn chọn mục Tự động hóa trên thanh menu dọc.

Bước 2: Ở trang Quy trình tự động hóa, bạn nhấn chọn nút Tạo quy trình mới ở góc trên bên phải để mở trang lựa chọn template cho kịch bản của bạn.

Bước 3: Tại trang Quy trình mẫu, bạn có thể lựa chọn template với các bước được tạo sẵn hoặc lựa chọn trang trống để tự thiết kế từ đầu.

2. Giao diện trang thiết kế quy trình tự động hóa

• Đầu tiên, bạn có thể chỉnh sửa tên của workflow tại góc trên bên trái màn hình

Phía bên dưới tên workflow là thanh menu bao gồm các nút mà bạn có thể sử dụng để thiết kế quy trình tự động hóa của mình

• Bảng thiết kế: Bạn thực hiện kéo các ô bên thanh menu vào bảng này để tạo nên quy trình cho mình

• Nút Phóng to/ Thu nhỏ ở góc trên bên trái, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quan sát và chỉnh sửa các bước trong quy trình của mình.

3. Cách sử dụng trình thiết kế

Thêm nút vào Bảng thiết kế

Bạn lựa chọn các nút mà bạn muốn thêm vào quy trình từ thanh menu bên trái bằng cách click chuột và kéo các nút này vào Bảng thiết kế nơi xuất hiện dấu cộng (+).

Hoàn thiện thông tin cho các nút

Bạn bấm vào các nút trên Bảng thiết kế để thực hiện điền/chỉnh sửa thông tin cho nút đó tại bảng thông tin bên phải.

Chuyển đổi vị trí các nút

Để di chuyển một nút trên Bảng thiết kế, bạn chỉ cần nhấn và kéo nút đó vào bất kỳ đâu trên Bảng mà bạn thấy xuất hiện dấu (+).

Xóa các nút

Để thực hiện xóa một nút đã được kéo vào Bảng thiết kế, bạn di chuyển chuột đến nút đó đến khi thấy một dấu "x" xuất hiện ở góc trên bên phải của nút đó, bạn nhấn vào dấu "x" đó là nút đã được xóa khỏi bảng và không còn ở trong quy trình của bạn nữa.

Bạn nhấn nút Chọn ở template mà bạn muốn triển khai để đi đến trang thiết kế.
Kéo mọi thứ vào đây để tạo nên quy trình của bạn