Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page
  • Mở báo cáo chiến dịch
  • Trang Báo cáo tổng quan
  • Trang Báo cáo Người nhận
  • Trang Báo cáo Đường dẫn
  • Trang Email gốc
  • Xuất báo cáo chiến dịch

Was this helpful?

Báo cáo Chiến dịch

PreviousCài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịchNextYêu cầu phê duyệt Chiến dịch

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

Báo cáo chiến dịch thể hiện các số liệu thống kê lượt tương tác của người nhận đối với chiến dịch của bạn

Mở báo cáo chiến dịch

Sau khi gửi chiến dịch, bạn có thể xem báo cáo bằng cách nhấn vào nút Xem báo cáo ở bên phải chiến dịch trong bảng danh sách chiến dịch.

Ở trang báo cáo chiến dịch, bạn có thể xem các số liệu thống kê của chiến dịch bằng cách nhấn chọn các tab Tổng quan, Người nhận, Đường dẫn, Email gốc trên thanh menu ở phần đầu của trang.

Trang Báo cáo tổng quan

  1. Ở phần đầu của trang báo cáo tin nhắn, bạn sẽ xem được các con số và biểu đồ thống kế lượt tương tác với chiến dịch của bạn, bao gồm: Tổng lượt mở, Tổng lượt nhấn link, Tổng lượng email hỏng (bounced email), Tổng lượt hủy đăng ký và Tổng số email không hợp lệ.

  1. Ở phần tiếp theo, các số liệu về Lượt mở, Lượt bấm, Lượt hủy đăng ký ở trên sẽ được thể hiện trực quan bằng biểu đồ theo thời gian.

Ví dụ: Theo biểu đồ ở trên, vào ngày 31/05/2021, có 21 lượt mở, 3 lượt bấm và 2 lượt trả lại (bounced email)

  1. Phần tiếp theo là biểu đồ cùng các số liệu thống kê và phân tích khác

Các số liệu bao gồm:

• Tổng số lượt gửi thành công: Thể hiện số email đã được gửi thành công đến người nhận và chiếm bao nhiêu % trên tổng số email được gửi đi

• Tổng lượt mở: Là tổng sổ lần mở email bởi tổng số người nhận (một người có thể mở nhiều lần cũng được tính vào tổng số lượt mở này)

• Tổng lượt bấm: Là tổng số lần người nhận nhấn vào đường link gắn trong email (một đường link có thể được nhấn nhiều lần và cũng được tính vào tổng lượt bấm này)

• Lượt bấm trung bình trên lượt mở: thể hiện cứ một lượt mở thì sẽ có bao nhiêu lượt bấm

• Báo cáo lạm dụng: Là số người nhận báo cáo email của bạn là không phù hợp và đưa vào spam

  1. Tiếp theo là bảng thống kê các đường link được truy cập nhiều nhất và bảng thống kê người nhận có lượt mở và lượt bấm cao nhất.

Trang Báo cáo Người nhận

Tại trang Báo cáo người nhận, bạn sẽ xem được danh sách tất cả những khách hàng đã nhận được email của bạn cũng như biết được họ có mở/ bấm email hay không và đã mở/ bấm bao nhiêu lần.

Ngoài ra, khi nhấn vào địa chỉ email của từng người, bạn sẽ thấy được lịch sử tương tác của người đó với email của bạn.

Trang Báo cáo Đường dẫn

Trang báo cáo đường dẫn là danh sách các đường link được gắn trong email của bạn và số liệu thống kê lượt bấm vào đường link đó.

• Lượt bấm là tổng số lần đường link đó được nhấp vào, sẽ có người nhấn vào đường link nhiều lần và vẫn được tính vào tổng lượt bấm này.

• Lượt bấm khác nhau là tổng số lượt nhấn link bởi những người nhận khác nhau (sẽ có người nhấn vào đường link nhiều lần và chỉ được tính là một lần bấm đối với số liệu này)

Trang Email gốc

Bạn có thể xem được nội dung email đã gửi đi khi nhấn mở trang Email gốc.

Xuất báo cáo chiến dịch

Bạn cũng có thể lựa chọn tải báo chiến dịch về để thuận tiện cho việc theo dõi offline bàng cách nhấn vào nút Tải PDF hoặc nút Xuất CSV ở phía bên trên bảng báo cáo.