Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page
  • Bộ lọc (Filters)
  • Khác biệt giữa kích hoạt (Trigger) và bộ lọc (Filter)

Was this helpful?

  1. QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)

Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động

PreviousHướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàngNextTrình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

Bộ lọc (Filters)

Khi bạn lựa chọn hình thức kích hoạt quy trình tự động hoá là "Khi một sự kiện được thực hiện" hoặc "Khi một trang được truy cập", bạn có thể thêm bộ lọc dữ liệu vào phần kích hoạt. Bộ lọc này sẽ lọc ra những người sẽ thực sự tham gia vào quy trình tự động hoá của bạn.

Ví dụ: Bạn muốn gửi email mời tham gia demo phần mềm tới những người vào xem trang Bảng giá. Tuy nhiên, bạn chỉ muốn gửi tới những người đang có gói dịch vụ là "Miễn phí", chưa nâng cấp lên phiên bản trả phí. Vì thế bạn cần thêm bộ lọc về "gói dịch vụ".

Bộ lọc dữ liệu sẽ được kiểm tra trước khi bắt đầu các hoạt động được thiết kế trong quy trình, như gửi email, tin nhắn,... để đảm bảo chỉ có người phù hợp mới nhận được thông điệp từ bạn.

Trường hợp kích hoạt khi một sự kiện được thực hiện: một người chỉ tham gia quy trình tự động hoá khi vừa thực hiện sự kiện, vừa thoả mãn điều kiện của bộ lọc dữ liệu.

Trường hợp kích hoạt khi một trang được truy cập: một người chỉ tham gia quy trình tự động hoá khi vừa truy cập trang, vừa thoả mãn điều kiện của bộ lọc dữ liệu.

Khác biệt giữa kích hoạt (Trigger) và bộ lọc (Filter)

Kích hoạt: khi bạn chọn kiểu kích hoạt, bạn xác định THỜI ĐIỂM mà quy trình sẽ chạy, giống như bạn đặt đồng hồ thời điểm bắt đầu kích hoạt quy trình.

Bộ lọc: khi bạn thêm bộ lọc dữ liệu, bạn xác định NGƯỜI NÀO sẽ tham gia vào quy trình, tức là bạn đặt điều kiện về trạng thái của liên hệ được tham gia vào quy trình. Đây là bước giúp bạn có thể đảm bảo, chỉ người thích hợp tham gia vào quy trình tự động hoá và nhận được thông điệp từ bạn.