Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page
  • Bước 1. Mở danh sách khách hàng
  • Bước 2. Mở trang Tạo biểu mẫu
  • Bước 3. Đặt tên cho biểu mẫu
  • Bước 4. Chọn cách thức hiển thị biểu mẫu đăng ký
  • Bước 5. Nhập nội dung cho biểu mẫu
  • Bước 6. Thiết kế biểu mẫu
  • Bước 7. Lưu biểu mẫu

Was this helpful?

  1. QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)

Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)

PreviousHướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệuNextCách tạo một phân khúc mới

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

Bạn có thể thu thập thông tin khách hàng tự động thông qua việc tạo biểu mẫu đăng ký nhúng trên website của bạn.

Bước 1. Mở danh sách khách hàng

Ở trang Dashboard, bạn nhấn chọn mục Khách hàng để vào trang Danh sách khách hàng

Bước 2. Mở trang Tạo biểu mẫu

Trên thanh menu của mục Khách hàng, bạn nhấn chọn tiểu mục Mẫu đăng ký. Sau đó nhấn nút Tạo biểu mẫu đăng ký ở góc trên bên phải màn hình.

Nhấn Mẫu đăng ký trên thanh menu của mục Khách hàng

Bước 3. Đặt tên cho biểu mẫu

Bạn thực hiện nhập tên cho biểu mẫu vào ô nhập dữ liệu rồi nhấn nút Tạo biểu mẫu để đi đến trang thiết kế biểu mẫu.

Bạn cũng có thể chỉnh sửa lại tên biểu mẫu bằng cách nhấn vào nút Nhấn để sửa ở dưới tên biểu mẫu trong trang thiết kế biểu mẫu.

Bước 4. Chọn cách thức hiển thị biểu mẫu đăng ký

Có 3 cách thức hiển thị biểu mẫu đăng ký mà bạn có thể lựa chọn:

  • Tạo một đường link riêng đến biểu mẫu

  • Hiển thị biểu mẫu như một phần của trang web

  • Hiển thị biểu mẫu trên cửa sổ pop up trên trang web

Bước 5. Nhập nội dung cho biểu mẫu

Bạn thực hiện nhập nội dung cho biểu mẫu bao gồm: Tiêu đề biểu mẫu, mô tả biểu mẫu, chọn các trường thông tin cần thiết, tùy chọn hiển thị, nút kêu gọi hành động, và lời cảm ơn.

Bạn có thể tạo thêm trường thông tin mới nếu cần thiết bằng cách nhấn nút Thêm trường mới, và điền thông tin cho tên trường và định dạng dữ liệu trên cửa số tạo trường mới, rồi nhấn nút Thêm để trường mới được lưu và hiển thị trên biểu mẫu.

Bước 6. Thiết kế biểu mẫu

Để thiết kế biểu mẫu, bạn nhấn chọn mục Hình thức trên thanh điều hướng và thực hiện điều chỉnh giao diện (màu sắc, cỡ chữ, font chữ, ...) cho biểu mẫu, bao gồm: màu nền của biểu mẫu, giao diện của tiêu đề, phần mô tả, các trường thông tin, ô checkbox, đường link, nút kêu gọi hành động.

Nếu bạn chọn cách thức hiển thị biểu mẫu như một phần của trang web, thì trên trang tạo biểu mẫu sẽ xuất hiện thêm một mục để bạn lựa chọn có cần thiết kế biểu mẫu hay không. Nếu bạn chọn không, thì bước thiết kế biểu mẫu này sẽ không còn cần thiết và mục hình thức sẽ không còn hiển thị nữa.

Bước 7. Lưu biểu mẫu

Bạn nhấn nút Lưu ở cuối trang thiết kế để lấy link dẫn đến biểu mẫu hoặc code để chèn vào website của bạn.

Nhấn nút tạo biểu mẫu đăng ký ở góc trên bên phải màn hình