Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)

Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)

PreviousTích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)NextLời nhắc cấp quyền

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

Trong hệ thống Tanigo, bạn có thể tạo ra nhiều Không gian làm việc (Workspace). Để thêm mới hoặc thay đổi tên của Không gian làm việc, bạn có thể chọn vào phần Quản lý tất cả các Không gian như hình dưới đây.

Mỗi Không gian làm việc sẽ chứa các Danh sách liên hệ, Phân khúc, Chiến dịch, Quy trình tự động hoá và dữ liệu hoạt động khác nhau. Do đó Không gian làm việc là công cụ tuyệt vời để quản lý các công việc kinh doanh khác nhau hoặc các dòng sản phẩm khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt để chỉ một số người dùng trong tài khoản có thể truy cập vào Không gian làm việc nhất định từ phần Quản lý tất cả các không gian làm việc.

Trước khi có thể bắt đầu gửi Chiến dịch bạn cần phải cài đặt các kênh truyền thông điệp (email, sms, thông báo đẩy, nếu có) cho Không gian làm việc của mình. Bạn có thể vào phần Cài đặt Không gian làm việc từ menu phía trên bên trái như hình dưới đây, và các cài đặt này chỉ được áp dụng cho Không gian mà bạn đang làm việc.

Mặt khác, các cài đặt áp dụng cho tất cả Không gian làm việc trong một tài khoản sẽ được thực hiện ở menu Tài khoản / Người dùng như hình dưới đây.