Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
Last updated
Last updated
Có nhiều lựa chọn về điều kiện kích hoạt kịch bản tự động mà hệ thống Tanigo cung cấp để bạn lựa chọn
Khi bạn tạo ra một Kịch bản tự động mới, hệ thống Tanigo sẽ cho phép bạn lựa chọn Kích hoạt kịch bản này dựa theo 1 trong số các điều kiện có sẵn. Các điều kiện có sẵn này được phân vào thành từng hạng mục như dưới đây.
Các hạng mục điều kiện kích hoạt này có thể được hiểu cơ bản như sau:
1. Từ thông tin khách hàng: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến dữ liệu trong hồ sơ của khách hàng, ví dụ Hồ sơ có tồn tại hay chưa, Phân khúc của khách, Thẻ của khách, Điểm tích luỹ của khách & Ngày tháng cụ thể. Chi tiết các điều kiện nằm trong hạng mục này như ảnh dưới đây.
2. Từ hoạt động của khách hàng: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến Hoạt động của khách hàng trên 1 website/ 1 hệ thống đã được tích hợp với Tanigo (Nếu chưa tích hợp thì không thể sử dụng các điều kiện này). Chi tiết các điều kiện nằm trong hạng mục này như ảnh dưới đây:
3. Từ chức năng quản lý đơn hàng trên Tanigo: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến việc tạo và quản lý đơn hàng, với điều kiện người dùng quản lý đơn hàng bằng hệ thống Tanigo. Nếu người dùng quản lý đơn hàng bằng các nền tảng khác như Haravan, Kiotviet thì có hạng mục điều kiện kích hoạt riêng. Chi tiết hạng mục như ảnh dưới đây.
4. Từ Haravan: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến việc tạo và quản lý đơn hàng trên nền tảng Haravan, với điều kiện người dùng đã tích hợp Haravan với Tanigo. Chi tiết hạng mục như ảnh dưới đây.
5. Từ KiotViet: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến việc tạo và quản lý đơn hàng trên nền tảng KiotViet, với điều kiện người dùng đã tích hợp KiotViet với Tanigo. Chi tiết hạng mục như ảnh dưới đây.
6. Từ Getfly: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến việc tạo và quản lý đơn hàng trên nền tảng Getfly, với điều kiện người dùng đã tích hợp Getfly với Tanigo. Chi tiết hạng mục như ảnh dưới đây.