Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)

Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động

PreviousTổng quan về kịch bản tự độngNextHướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

Có nhiều lựa chọn về điều kiện kích hoạt kịch bản tự động mà hệ thống Tanigo cung cấp để bạn lựa chọn

Khi bạn tạo ra một Kịch bản tự động mới, hệ thống Tanigo sẽ cho phép bạn lựa chọn Kích hoạt kịch bản này dựa theo 1 trong số các điều kiện có sẵn. Các điều kiện có sẵn này được phân vào thành từng hạng mục như dưới đây.

Các hạng mục điều kiện kích hoạt này có thể được hiểu cơ bản như sau:

1. Từ thông tin khách hàng: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến dữ liệu trong hồ sơ của khách hàng, ví dụ Hồ sơ có tồn tại hay chưa, Phân khúc của khách, Thẻ của khách, Điểm tích luỹ của khách & Ngày tháng cụ thể. Chi tiết các điều kiện nằm trong hạng mục này như ảnh dưới đây.

2. Từ hoạt động của khách hàng: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến Hoạt động của khách hàng trên 1 website/ 1 hệ thống đã được tích hợp với Tanigo (Nếu chưa tích hợp thì không thể sử dụng các điều kiện này). Chi tiết các điều kiện nằm trong hạng mục này như ảnh dưới đây:

3. Từ chức năng quản lý đơn hàng trên Tanigo: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến việc tạo và quản lý đơn hàng, với điều kiện người dùng quản lý đơn hàng bằng hệ thống Tanigo. Nếu người dùng quản lý đơn hàng bằng các nền tảng khác như Haravan, Kiotviet thì có hạng mục điều kiện kích hoạt riêng. Chi tiết hạng mục như ảnh dưới đây.

4. Từ Haravan: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến việc tạo và quản lý đơn hàng trên nền tảng Haravan, với điều kiện người dùng đã tích hợp Haravan với Tanigo. Chi tiết hạng mục như ảnh dưới đây.

5. Từ KiotViet: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến việc tạo và quản lý đơn hàng trên nền tảng KiotViet, với điều kiện người dùng đã tích hợp KiotViet với Tanigo. Chi tiết hạng mục như ảnh dưới đây.

6. Từ Getfly: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến việc tạo và quản lý đơn hàng trên nền tảng Getfly, với điều kiện người dùng đã tích hợp Getfly với Tanigo. Chi tiết hạng mục như ảnh dưới đây.