Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page
  • Trang báo cáo Tổng quan
  • Trang báo cáo Tin nhắn
  • Trang báo cáo về đường dẫn

Was this helpful?

  1. QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)

Báo cáo và thống kê

PreviousTrình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)NextCác hành động với kịch bản tự động

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

Tương tự như Báo cáo chiến dịch, nhưng thay vì chỉ là số liệu về một chiến dịch riêng lẻ, báo cáo và thống kê của kịch bản tự động là số liệu tổng hợp của nhiều chiến dịch (email, tin nhắn SMS, tin nhắn Zalo) trong cả một quá trình chạy kịch bản tự động.

Để xem được báo cáo này, bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Sau khi workflow đã được xuất bản, trên trang Quy trình tự động hóa, bạn đi đến một kịch bản tự động mà bạn muốn xem báo cáo, và nhấn vào nút Xem báo cáo ở phía bên phải của danh sách.

Ở trang báo cáo Workflow, bạn có thể xem các số liệu thống kê tổng hợp hoặc xem các số liệu báo cáo của từng chiến dịch (email, tin nhắn) trong kịch bản bằng cách nhấn chọn các tab Tổng quan, Tin nhắn, Đường dẫn, trên thanh menu ở phần đầu của trang.

Trang báo cáo Tổng quan

Ở trang báo cáo Tổng quan, bạn sẽ nhìn được các số liệu thống kê về khách hàng theo trạng thái của họ trong kịch bản tự động này.

  • Đã bắt đầu: Là khách hàng đã thỏa mãn điều kiện để được tham gia vào workflow của bạn

  • Đang trong tiến trình: Khách hàng là đối tượng của một chiến dịch đang được thực hiện trong kịch bản của bạn

  • Đã kết thúc: Là khách hàng đã trải qua toàn bộ hành trình mà bạn setup cho họ trong kịch bản tự động.

Tiếp theo là bảng danh sách khách hàng tham gia workflow của bạn và thống kê về lịch sử tương tác của họ đối với các chiến dịch trong kịch bản này, bao gồm:

  • Số lượng email/tin nhắn đã được gửi cho họ

  • Tổng số lượt mở email/tin nhắn của họ

  • Tổng số lượt nhấn link trong email/tin nhắn gửi cho họ

Bạn cũng có thể tìm kiếm người tham gia hoặc lọc xem người tham gia theo trạng thái của họ ở ô Lọc và tìm kiếm ở góc trên bên phải của bảng danh sách.

Trang báo cáo Tin nhắn

Ở phần đầu của trang báo cáo tin nhắn, bạn sẽ xem được các con số và biểu đồ thống kế lượt tương tác với tất cả các chiến dịch email/tin nhắn của workflow, bao gồm: Tổng lượt mở, Tổng lượt nhấn link, Tổng lượng email hỏng (bounced email), Tổng lượt hủy đăng ký.

Bạn có thể theo dõi lượt tương tác của khách hàng với workflow của bạn

Phần thứ hai của trang báo cáo là thống kê lượt tương tác của khách hàng với từng chiến dịch email/tin nhắn cụ thể trong workflow, bao gồm: Tổng số người nhận, Tổng lượt mở, Tổng lượt nhấn link, Tổng lượng email hỏng (bounced email), Tổng lượt hủy đăng ký.

Trang báo cáo về đường dẫn

Trang báo cáo về đường dẫnTrang báo cáo về đường dẫn liệt kê cho bạn tất cả các đường link được gắn trong chiến dịch email/tin nhắn và các con số thống kê lượt nhấn của mỗi đường link đó.

Nhấn nút Xem báo cáo để mở trang báo cáo Workflow
Danh sách người tham gia vào workflow của bạn
Lượt tương tác của từng chiến dịch email/tin nhắn trong kịch bản của bạn