Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page
  • Cách 1. Thực hiện gắn/ gỡ thẻ từ trang Danh sách khách hàng
  • 1. Gắn thẻ cho khách hàng
  • 2. Gỡ thẻ cho liên hệ
  • Cách 2. Thực hiện gắn/ gỡ thẻ cho từng khách hàng trong phần Hồ sơ khách hàng
  • 1. Gắn thẻ cho liên hệ
  • 2. Gỡ thẻ cho liên hệ

Was this helpful?

  1. QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)

Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng

PreviousCách tạo một phân khúc mớiNextTùy chỉnh danh sách khách hàng

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

Gắn thẻ cho khách hàng để dễ dàng quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng của bạn.

Có hai cách để thực hiện gắn thẻ/ gỡ thẻ cho khách hàng:

  • Gắn/ gỡ thẻ/ Tạo thẻ mới từ trang Danh sách khách hàng

  • Gắn/ gỡ thẻ/ T ạo thẻ mới từ trang Hồ sơ khách hàng

Cách 1. Thực hiện gắn/ gỡ thẻ từ trang Danh sách khách hàng

1. Gắn thẻ cho khách hàng

Trong danh sách khách hàng, bạn tích chọn khách hàng cần gắn thẻ > Nhấn vào ô Gắn thẻ màu xanh phía trên bên trái bảng danh sách > từ đây bạn có thể tạo thẻ mới hoặc gắn cho khách hàng thẻ đã tạo sẵn.

• Để tạo thẻ mới: Bạn nhập tên vào ô Tạo thẻ mới hoặc chọn từ danh sách > Nhấn Enter hoặc nhấn chọn tên thẻ hiển thị trong danh sách thả xuống. Khi đó các khách hàng được chọn sẽ được gắn thẻ mới.

• Chọn thẻ đã tạo sẵn: Bạn chọn thẻ trong danh sách thả xuống. Khi đó các khách hàng được chọn sẽ được gắn thẻ.

2. Gỡ thẻ cho liên hệ

Trong danh sách khách hàng, bạn tích chọn khách hàng cần gỡ thẻ > Nhấn vào ô Gỡ thẻ > Chọn thẻ trong danh sách thả xuống. Khi đó, khách hàng được gắn thẻ đã chọn sẽ được gỡ thẻ.

Cách 2. Thực hiện gắn/ gỡ thẻ cho từng khách hàng trong phần Hồ sơ khách hàng

Nếu muốn gắn/ gỡ thẻ cho từng khách hàng bạn có thể lựa chọn thực hiện theo các bước sau:

Đầu tiên, bạn mở danh sách khách hàng và nhấn vào tên một khách hàng cần gắn/ gỡ thẻ để hiện ra thanh thông tin tóm tắt của khách hàng, sau đó bạn nhấn vào nút Xem hồ sơ để đi đến trang Hồ sơ khách hàng.

1. Gắn thẻ cho liên hệ

Trong trang Hồ sơ khách hàng, bạn kéo xuống phần thông tin thẻ và thực hiện gắn thẻ bằng cách nhấn vào nút + Gắn thẻ > Thực hiện nhập tên thẻ mới hoặc chọn thẻ tạo sẵn từ danh sách thả xuống > Nhấn nút Lưu. Khi đó liên hệ sẽ được gắn thẻ.

2. Gỡ thẻ cho liên hệ

Bạn nhấn vào nút x ở mỗi thẻ trong phần Thẻ ở cột thông tin bên phải, khi đó thẻ sẽ được gỡ khỏi liên hệ.