Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page
  • Vì sao chúng tôi cần phê duyệt Chiến dịch
  • Khi nào cần phê duyệt Chiến dịch
  • Chuẩn bị cho việc phê duyệt Chiến dịch
  • 1. Danh sách người nhận
  • 2. Nội dung email

Was this helpful?

Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch

Vì sao chúng tôi cần phê duyệt Chiến dịch

Chúng tôi luôn cố gắng mang tới cho bạn dịch vụ marketing đáng tin cậy với khả năng chạm tới người nhận cao. Mặt khác, dịch vụ của chúng tôi được dùng chung bởi nhiều người dùng, mỗi chiến dịch không đáp ứng điều kiện chung sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín và chất lượng dịch vụ của tất cả người dùng.

Vì vậy, một trong những cách để chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ là "Phê duyệt Chiến dịch", với mục đích:

  • Lọc bỏ các chiến dịch spam

  • Đảm bảo người dùng đang tuân theo các hướng dẫn để tạo ra nội dung email và danh sách liên hệ hiệu quả

  • Đảm bảo uy tín người gửi cho tất cả các người dùng dịch vụ Tanigo

Khi nào cần phê duyệt Chiến dịch

Tuỳ vào thời gian bạn đã sử dụng dịch vụ Tanigo, quy mô Chiến dịch mà bạn có thể phải yêu cầu phê duyệt Chiến dịch hoặc không. Bạn cũng có thể phải yêu cầu phê duyệt nhiều hơn một Chiến dịch trong quá trình bạn sử dụng Tanigo.

Nếu bạn nhận được thông báo trên màn hình là bạn cần được phê duyệt Chiến dịch, thì bạn không thể gửi hoặc lên lịch cho Chiến dịch đó trước khi nó được phê duyệt.

Chuẩn bị cho việc phê duyệt Chiến dịch

Việc phê duyệt Chiến dịch có thể diễn ra nhanh hơn nhiều, nếu nội dung email, danh sách người nhận và các thông tin khác được chuẩn bị và trau chuốt. Vì vậy, bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để đảm bảo rằng Chiến dịch của bạn sẽ được phê duyệt nhanh chóng và thành công.

1. Danh sách người nhận

Với danh sách người nhận, chúng tôi sẽ kiểm tra một số yếu tố sau:

  • Cách bạn thu thập danh sách người nhận (thu thập email, số điện thoại)

  • Những người nhận này có tự nguyện nhận email/ tin nhắn từ bạn không

  • Chất lượng danh sách người nhận của bạn (có nhiều email/ số điện thoại ở tình trạng Không thể nhận email, không tồn tại?)

Chuẩn bị cho danh sách người nhận

Hãy đảm bảo rằng:

  • người đăng ký có thể dễ dàng ngừng nhận email từ bạn chỉ bằng 1 lần nhấp chuột vào Link huỷ đăng ký

Bạn sẽ cần cung cấp cho chúng tôi:

  • Đường link của mẫu đăng ký online

  • Bản scan hoặc ảnh chụp mẫu đăng ký offline

Khi mô tả về cách bạn thu thập địa chỉ email, hãy viết:

  • Một cách cụ thể và rõ ràng về các hành động mà các liên hệ này đã làm để đăng ký nhận email từ bạn. Ví dụ, hãy viết cụ thể "Khách hàng đăng ký tại cửa hàng của chúng tôi để nhận các thông tin cập nhật về sản phẩm mới và chương trình khuyến mại".

  • Với cách thu thập offline, hãy viết chi tiết cách các liên hệ này đăng ký. Ví dụ, họ có chính miệng nói rằng họ đồng ý đăng ký nhận email từ bạn trong một cuộc họp hay hội thảo?

  • Nếu người nhận của bạn là khách hàng trả tiền cho dịch vụ của bạn, hãy cho chúng tôi biết họ đã là khách hàng từ bao lâu và bạn có thường xuyên viết email cho họ kể từ khi họ mua hàng hay không.

2. Nội dung email

Chúng tôi đánh giá nội dung email là yếu tố rất quan trọng khi phê duyệt Chiến dịch, bởi nếu người nhận đánh giá nội dung này là spam thì uy tín người gửi của tất cả các người dùng Tanigo có thể bị ảnh hưởng.

Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để giảm tối đa việc bị đánh giá là spam, và giúp Chiến dịch của bạn nhanh chóng được phê duyệt. Nếu cần thiết, chúng tôi có thể yêu cầu bạn thay đổi nội dung email trong quá trình phê duyệt.

Cách chuẩn bị nội dung email

PreviousBáo cáo Chiến dịchNextQuản lý đơn hàng

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

cách bạn thu thập email/ số điện thoại của các liên hệ là phù hợp với của chúng tôi và các luật chống thư rác áp dụng tại quốc gia gửi thư đi và đến, ví dụ như

Điểu khoản sử dụng
Nghị định 91/2020-NĐ-CP về chống thư rác