Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Bắt đầu với SMS Brandname
  • 2. Cài đặt kênh nhắn tin SMS Brandname

Was this helpful?

  1. Tích hợp kênh gửi tin
  2. Tích hợp kênh nhắn tin SMS

Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)

PreviousTích hợp kênh nhắn tin SMSNextThủ tục đăng ký SMS Brandname

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

hay Tin nhắn thương hiệu là một dịch vụ truyền đạt thông điệp tới khách hàng thông qua tin nhắn SMS. Với SMS Brandname, thương hiệu của công ty/nhãn hàng/sản phẩm của bạn sẽ hiện ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho những con số 6xxx, 8xxx, 01xxx... nên có thể nâng cao tỷ lệ đọc tin của khách hàng.

Nếu bạn tích hợp SMS Brandname với dịch vụ Tanigo, bạn có thể gửi các tin nhắn thương hiệu một cách tự động thông qua các Quy trình tự động hoá của Tanigo.

Có 2 hướng gửi tin nhắn bao gồm:

• Tin nhắn Chăm sóc khách hàng: là các loại tin nhắn liên quan đến giao dịch giữa bạn và khách hàng, ví dụ như tin xác nhận đặt hàng, thông báo đơn hàng đang được giao, thông báo thanh toán thành công,... Các mẫu tin cần được khai báo với các nhà mạng trước khi gửi.

• Tin nhắn Quảng cáo: là các loại tin nhắn gửi các chương trình ưu đãi, sự kiện, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng,... Tin nhắn quảng cáo sẽ cần gửi dữ liệu số điện thoại sẽ nhận tin nhắn và mẫu tin cho nhà mạng, và nhà mạng sẽ gửi tin nhắn đó theo thời gian được đăng ký.

1. Bắt đầu với SMS Brandname

Để bắt đầu gửi tin nhắn SMS Brandname tự động trong Tanigo, bạn cần chuẩn bị như sau:

• Tên định danh (chỉ cần trong trường hợp gửi SMS Quảng cáo): Nếu bạn chưa có tên định danh, Tanigo sẽ hỗ trợ làm các hồ sơ đăng ký với Cục an toàn thông tin. (Bạn thể đọc thêm về thủ tục đăng ký SMS brandname )

• Ngoài tên định danh, bạn cần đăng ký dịch vụ SMS Brandname với các nhà mạng, Tanigo sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn làm hồ sơ đăng ký dịch vụ SMS Brandname với nhà mạng. (Bạn thể đọc thêm về thủ tục đăng ký SMS brandname )

2. Cài đặt kênh nhắn tin SMS Brandname

Từ trang chính của Tanigo, bạn chọn vào menu Tích hợp, rồi chọn Thêm tích hợp.

Ở trong mục SMS, bạn hãy chọn thêm SMS Brandname.

Sau đó, bạn hãy điền Tên thương hiệu đã đăng ký vào rồi nhấn Thêm và chờ hệ thống của Tanigo duyệt tên.

Nếu tên định danh SMS Brandname của bạn là do Tanigo hỗ trợ đăng ký với nhà mạng, bạn không cần làm gì thêm. Nhưng nếu tên định danh SMS Brandname của bạn do 1 nhà cung cấp khác đăng ký, bạn sẽ cần cung cấp cho Tanigo thông tin tài khoản truy cập API gửi tin SMS Brandname của nhà cung cấp đó.

Sau khi tên được duyệt, hãy Gửi tin nhắn thử để kiểm tra lại việc cài đặt, bằng cách chọn một số điện thoại mà bạn có thể tiếp cận (có thể là số điện thoại di động của bạn) và bấm Gửi tin nhắn thử.

Nếu bạn có thể nhận được tin nhắn thử nghiệm này, thì việc cài đặt đã thành công. Còn nếu không nhận được tin nhắn, hãy kiểm tra lại các bước kể trên, hoặc liên hệ Hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

SMS Brandname
tại đây
tại đây