Tanigo - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan hệ thống Tanigo
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Tanigo
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
    • Tích hợp kênh Zalo OA
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • KHÔNG GIAN LÀM VIỆC (WORKSPACES)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT/CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG (WORKFLOW)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • CHIẾN DỊCH (CAMPAIGNS)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Tanigo
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
Powered by GitBook
On this page
  • 1. SMS Brandname là gì?
  • 2. Các dịch vụ SMS Brandname
  • 3. Thủ tục đăng ký dịch vụ SMS Brandname
  • Thủ tục đăng ký dịch vụ SMS Brandname Quảng cáo
  • Thủ tục đăng ký dịch vụ SMS Brandname Chăm sóc khách hàng
  • Thủ tục đăng ký dịch vụ SMS Brandname Quảng cáo và Chăm sóc khách hàng

Was this helpful?

  1. Tích hợp kênh gửi tin
  2. Tích hợp kênh nhắn tin SMS

Thủ tục đăng ký SMS Brandname

PreviousGửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)NextTích hợp kênh Zalo OA

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

1. SMS Brandname là gì?

SMS Brandname là một dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn tiếp thị và chăm sóc khách hàng đến nhiều thuê bao di động. Tên thương hiệu sẽ hiển thị ở mục người gửi thay vì số điện thoại cụ thể. Việc sử dụng chính tên của mình làm đại diện để gửi tin, các doanh nghiệp sẽ tạo sự chuyên nghiệp, độ tin cậy và thiện cảm tốt hơn cho khách hàng khi nhận được tin nhắn.

Với tỉ lệ 100% người dùng mở tin nhắn khi nhận được và 70% trong số đó giữ lại tin nhắn, SMS thương hiệu là hình thức marketing khá phổ biến hiện nay và được ứng dụng trong hầu như mọi lĩnh vực.

2. Các dịch vụ SMS Brandname

Hiện tại, Tanigo đang triển khai hai gói dịch vụ SMS Brandname, bao gồm:

• Dịch vụ SMS Brandname Quảng cáo: là dịch vụ sử dụng tin nhắn hiển thị thương hiệu làm kênh truyền thông đến các thuê bao di động về các hoạt động xúc tiến kinh doanh của doanh nghiệp/tổ chức.

• Dịch vụ SMS Brandname Chăm sóc khách hàng: là dịch vụ được cung cấp cho các Doanh nghiệp có nhu cầu thông tin nội bộ hay thông tin tới khách hàng bằng hình thức gửi tin nhắn hiển thị thương hiệu trực tiếp tới các thuê bao di động qua mạng viễn thông.

• Dịch vụ SMS Brandname Quảng cáo và SMS Brandname Chăm sóc khách hàng: là dịch vụ cung cấp cho các Doanh nghiệp có cả hai nhu cầu trên.

3. Thủ tục đăng ký dịch vụ SMS Brandname

Thủ tục đăng ký dịch vụ SMS Brandname Quảng cáo

1. Bản khai cấp tên định danh theoPhụ lục ban hành kèm theo Nghị định 91/2020/NĐ-CP ngày 14/08/2020 của Chính phủ quy định về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác.

2. Công văn đăng ký brandname theo.

3. Giấy Ủy quyền khai báo tên định danh theoPhụ lục ban hành kèm theo Nghị định 91/2020/NĐ-CP ngày 14/08/2020 của Chính phủ quy định về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác.

4. Công văn xác nhận gửi tin nhắn quảng cáo theo.

Thủ tục đăng ký dịch vụ SMS Brandname Chăm sóc khách hàng

Thủ tục đăng ký dịch vụ SMS Brandname Quảng cáo và Chăm sóc khách hàng

1. Quy định về hồ sơ Chăm sóc khách hàng theo.

2. Công văn đăng ký Brandname theo.

3. Giấy uỷ quyền khai báo Brandname theo.

1. Bản khai cấp tên định danh theoPhụ lục ban hành kèm theo Nghị định 91/2020/NĐ-CP ngày 14/08/2020 của Chính phủ quy định về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác.

2. Công văn xác nhận gửi tin nhắn quảng cáo theo.

3. Công văn đăng ký Brandname khai báo nội dung Chăm sóc khách hàng hoặc thông tin nội bộ theo.

4. Công văn đăng ký Brandname khai báo nội dung Quảng cáo theo.

5. Giấy Ủy quyền khai báo tên định danh theo Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 91/2020/NĐ-CP ngày 14/08/2020 của Chính phủ quy định về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác.

6. Tài liệu mô tả sản phẩm dịch vụ theo.

Mẫu số 01
Mẫu số 02
Mẫu số 03
Mẫu số 04
Mẫu số 01
Mẫu số 02
Mẫu số 03
Mẫu số 01
Mẫu số 02
Mẫu số 03
Mẫu số 04
Mẫu số 05
Mẫu số 06